ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยว 2 จุด Unseen อิน สระแก้ว


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
4 ครั้ง
Created : 30-09-2024
เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยว 2 จุด Unseen อิน สระแก้ว

เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยว 2 จุด Unseen อิน สระแก้ว



เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ เที่ยว 2 จุด Unseen อิน สระแก้ว 

หลังจากลงสนามบินและจะเช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ เดินทางไปไหนดี หากจะเอาอินดี้ๆ อินโทรเวิร์ตๆ ได้ชาร์จพลังใจ ขอแนะนำไปยัง จ.สระแก้ว เลย แม้ว่าจะเป็นจังหวัดที่เป็นสุดขอบแดนตะวันออก แต่ก็มีสิ่งที่เหมาะกับเหล่าอินโทรเวิร์ตได้อยู่เช่นกัน มาดูว่า 2 จุด Unseen อิน สระแก้ว จะไปที่ไหนดี ตามกันไปดูเลย 

จองเช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ แบบรายวัน กับ ECOCAR rent-a-car สะดวก

สอบถาม เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ แบบรายวัน ราคาเท่าไหร่ ? สามารถสอบถามเรื่อง รถเช่ารายวัน ของ ECOCAR rent-a-car ได้เลย โดยจะมีรถยนต์หลากหลายรูปแบบที่จะให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง, รถกระบะ, รถยนต์หรู รวมไปถึง รถ 7 ที่นั่ง SUV และ รถตู้ สามารถสอบถามได้ เพียงแอดไลน์ @ecocar ได้เลย พร้อมเอกสารเบื้องต้น อาทิ บัตรประชาชน, ใบขับขี่ และ บัตรเครดิต หากไม่มีส่วนนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ว่าจะเป็นเอกสารแบบไหนแทนได้  

เดินทางอย่างไร หลังได้รับการเช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ กับ ECOCAR rent-a-car 

หากมารับรถเช่าที่คุรเช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ กด GPS ว่า อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ไว้เป็นจุดตั้งหลัก โดยระบบจะประมวลให้คุณเดินทางตามที่ระบบ หากจะเอาแบบละเอียดๆ ก็ให้ใช้ มอเตอร์เวย์ หมายเลข 7 ที่จะมุ่งหน้าไปยัง จ.ชลบุรี จากนั้นให้ออกไปยังทางออก 7A ที่จะเข้าสู่ตัวเมืองฉะเชิงเทรา ด้วย ทางหลวง หมายเลข 314 

จากนั้นให้เข้าเลนขวาเอาไว้ และมี ป้ายที่จะมุ่งหน้าไปยัง อ.พนมสารคาม กับ อ.กบินทร์บุรี ให้ขึ้นสะพานข้ามสามแยกเลี่ยงเมืองนี้ไปเลย ที่จะไปบรรจบกับทางหลวง หมายเลข 304 ตรงสี่แยก พล.ร.11 (คอมเพล็กซ์) จากนั้นให้ตรงไปเรื่อยๆ 

พอถึง สามแยกเขาหินซ้อน ให้เข้าเลนซ้ายที่จะมีป้ายว่า จ.สระแก้ว ที่จะตัดออกไปยัง ทางหลวง หมายเลข 359 ก็ให้ขึ้นสะพานไปทางนั้นได้เลย โดยเส้นทางนี้จะเลี่ยงตัว อ.กบินทร์บุรี และยังเลี่ยงเมืองสระแก้ว จนไปบรรจบกับ ทางหลวง หมายเลข 33 ใกล้ๆ กับ ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว มุ่งหน้าไปยัง อ.วัฒนานคร ได้เลย 

แวะที่แรกของจุด Unseen อิน สระแก้ว : โค้งมหัศจรรย์ บ้านทับทิมสยาม 05 

ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ้านทับทิมสยาม 05 อ.คลองหาด เป็นหมู่บ้านในโครงการพระราชดำริในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณ์วลัยลักษณ์อัครราชกุมารี โดยมุมนี้มีความสวยงามของบ้านทับทิมสยาม 05 ที่โอบล้อมด้วยทิวเขา โดยเฉพาะ เขาตาง็อก ขนานกับถนนในหมู่บ้าน 

โดยตัว "โค้งมหัศจรรย์" เป็นมุมหัวโค้งของถนนที่ถ่ายภาพแล้วเห็นทิวเขาสวยงามเป็นพิเศษ ใครเป็นสายถ่ายรูปสวยๆ ลงไอจี หรือลงเป็น ไอจี สตอรี่ ก็เหมาะเหม็งเลย หากมาในเวลาปกติ โดยในพื้นที่นี้ เป็นพื้นที่ปลูกดอกเก๊กฮวยเป็นจำนวนมาก สามารถมาเยี่ยมชมได้เลย พร้อมด้วยสินค้า OTOP ไว้ซื้อติดไม้ติดมือ ซึ่งหากมาตอนหน้าหนาว เดือน ธันวาคม ถึง มกราคม จะฟินมากๆ 

สำหรับการเดินทางนั้น จาก สี่แยกวัฒนานคร ให้ใช้ ทางหลวง หมายเลข 3395 เข้าตัวอำเภอวัฒนานคร และตรงมาเรื่อยๆ จนออกมานอกตัวอำเภอ ผ่าน อ.คลองหาด มุ่งหน้าไปยัง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จนมาหลักกิโลเมตรที่ 17 จะมีทางแยกให้เลี้ยวซ้ายที่จะเป็นทางเข้าไปยัง บ้านทับทิมสยาม 05 ที่เป็น ทางหลวงชนบท สก.4084 จากนั้นให้ตรงไปตลอดจะถึงตัวหมู่บ้านทับทิมสยาม 05 แล้ว จากนั้นก็ดูตาม GPS ได้เลย 

แวะจุดที่ 2 ของจุด Unseen อิน สระแก้ว : ถ้ำน้ำเขาศิวะ 

เมืองบาดาลสุดอัศจรรย์ ที่ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 25 แหล่งท่องเที่ยว Unseen New Chapters เมื่อปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา ตั้งอยู่ในพื้นที่ บ้านเขาจันทร์แดง อ.คลองหาด ถูกค้นพบในปี พ.ศ. 2519 

ไฮไลต์ของถ้ำแห่งนี้ ก็คือ ความสวยงามของ หินงอก-หินย้อย ที่รังสรรค์จากธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีเส้นทางผจญภัยในการเข้าไปชมทัศนียภาพภายในถ้ำ จนมาด้านในสุด ที่จะมีลักษณะเป็นแอ่งน้ำ ล้อมด้วยผนังถ้ำลายสวยงาม เป็นจุดที่นิยมขอพรได้คนละ 1 ข้อ สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี โดยจะเปิดให้เข้าไปชม 4 รอบต่อวัน เวลา 09.30 น., 11.00 น., 13.00 น. และ 15.00 น. ซึ่งอาจจะต้องมีเปียกมีลุยน้ำ ฉะนั้น ควรหาชุดอีกชุดหนึ่ง มาเปลี่ยนไว้ด้วยเลย

สำหรับการเดินทางนั้น หากกดใน GPS จาก สี่แยกวัฒนานคร ให้ใช้ ทางหลวง หมายเลข 3395 เข้าตัวอำเภอวัฒนานคร และตรงมาเรื่อยๆ จนออกมานอกตัวอำเภอ ผ่าน อ.คลองหาด มุ่งหน้าไปยัง อ.สอยดาว จ.จันทบุรี จนมาหลักกิโลเมตรที่ 11 จะมาทางเข้าทางฝั่งซ้าย ที่มีป้อมด่านเขาตาง็อก ให้เลี้ยวเข้าไปได้เลย และขับไปตามทางที่ป้ายบอก ก็ถึงตัวถ้ำแล้ว 

#เช่ารถสนามบินสุวรรณภูมิ #รถเช่า นึกถึงรถเช่า นึกถึงที่ #เช่ารถ ECOCAR

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/ecocar.co.th
หมายเลขโทรศัพท์: 098-828-9808 / 092-284-8660 / 02-002-4606
เวลาทำการ: 08.00 ถึง 20.00 น.
Line ID: @ecocar
เว็บไซต์: www.ecocar.co.th กับ www.thairentecocar.com

มาเช่ารถเช่า ECOCAR 1 วัน ไปหา น้องหมูเด้ง กัน !!

เช่ารถสำโรง 1 วัน เช็คอินเมืองชลบุรี

เช่ารถสนามบินดอนเมือง 1 วัน ชม เมืองโบราณศรีเทพ


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเองไปไหว้พระ 9 วัด ใน อยุธยา ภายใน 1 วัน

[บริษัทเช่ารถอัลพาร์ด 2021] เช่ารถอัลพาร์ด ที่ไหนดี ?





สาขาของเรา