ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ


share : Exclusive Exclusive Exclusive
ผู้เขียน : ecocar admin
9 ครั้ง
Created : 04-10-2024
เช่ารถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ ตาก-สุโขทัย-พิษณุโลก

เช่ารถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ



เช่ารถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ ตาก-สุโขทัย-พิษณุโลก 

วันนี้มาให้เช่ารถเช่า ระยะยาวหน่อย ในการเดินทางไปยัง 3 จังหวัดที่เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่เป็นประตูสู่ภาคเหนือ อาทิ ตาก, สุโขทัย และ พิษณุโลก ที่จะเน้นเอาที่ที่เป็นหมุดหมายสำคัญที่สุด ว่า ต้องมาที่นี่ โดยสามารถเดินทางระหว่าง 3 จังหวัดได้ง่ายๆ ด้วยทางหลวง หมายเลข 12 ที่จะเชื่อมกัน ทั้ง 3 จังหวัดนี้โดยตรง จะเป็นที่ที่คิดไว้หรือไม่ มาติดตามกัน ตรงส่วนนี้ จะเริ่มต้นที่ ตาก หรือ พิษณุโลก สามารถเลือกเริ่มต้นตรงไหนก็ได้เลย  

จองรถเช่ารายวัน กับ ECOCAR rent-a-car ง่ายๆ 

สอบถาม รถเช่ารายวัน ราคาเท่าไหร่ ? สามารถสอบถามเรื่อง รถเช่ารายวัน ของ ECOCAR rent-a-car ได้เลย โดยจะมีรถยนต์หลากหลายรูปแบบที่จะให้บริการเช่ารถ ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง, รถกระบะ, รถยนต์หรู รวมไปถึง รถ 7 ที่นั่ง SUV และ รถตู้ สามารถสอบถามได้ เพียงแอดไลน์ @ecocar ได้เลย พร้อมเอกสารเบื้องต้น อาทิ บัตรประชาชน, ใบขับขี่ และ บัตรเครดิต หากไม่มีส่วนนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ว่าจะเป็นเอกสารแบบไหนแทนได้ 

รถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ จ.ตาก : วัดพระบรมธาตุ บ้านตาก 

วัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นเมื่อประมาณพุทธศตวรรษที่ 18 ในอดีตชาวบ้านในเขต อ.บ้านตาก จะเรียกว่า 'วัดพระเจ้าทันใจ' เพราะวัดนี้ประดิษฐาน 'พระเจ้าทันใจ' พระพุทธรูปปางสมาธิ ที่เป็นที่สักการะของชาวบ้าน และยังเป็นพระธาตุประจำปีเกิดของปีมะเมีย (ม้า) อีกด้วย สามารถทดแทนการไปกราบไหว้ เจดีย์ชเวดากอง เมืองย่างกุ้ง ประเทศเมียนมา ได้ หากจะแวะมากราบไหว้ ยิ่งควรมาเลยทีเดียว ไฮไลท์ของที่นี่คือ วัดพระบรมธาตุบ้านตาก ที่มีความผสมผสานในด้านสถาปัตยกรรม ทั้ง ไทย กับ เมียนมา ที่เข้ากันอย่างลงตัว 

ด้านการเดินให้กด GPS ว่า 'พระเจดีย์พระบรมธาตุ' ถ้าใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 1 ออกจากตัวเมืองตาก ประมาณ 28 กิโลเมตร พอมาถึงกิโลเมตรที่ 442 ให้เข้า อ.บ้านตาก ตรงสามแยกตัว Y แยกสันป่าลาน จนตัวอำเภอจนมีป้ายว่า 'วัดพระบรมธาตุ' ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอย สุขาภิบาลตากออก ซอย 3 ข้ามสะพานข้ามแม่ปิง ขับไปจนสุดถนน จะเจอสามแยกไฟแดง ให้เลี้ยวขวาเข้าทางหลวง หมายเลข 1107 ที่จะไป อ.แม่ระมาด 

ตรงมาเรื่อยๆ จนพบสามแยกให้เลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวง หมายเลข 1175 ที่จะไปยัง อ.แม่ระมาด อีก 500 เมตร จะพบกับทางเข้า วัดพระบรมธาตุ แล้ว โดยตัววัดพระบรมธาตุ จะอยู่ทางซ้ายมือ ส่วน หลวงพ่อทันใจ จะอยู่ตรงข้ามกับ พระบรมธาตุ ศิลปะไทย-เมียนมา ดังกล่าว 

รถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ จ.สุโขทัย : อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย 

โบราณสถานที่ได้รับการเป็นมรดกโลกแห่งแรกๆ ของประเทศไทย เมื่อปี พ.ศ.2534 ตั้งอยู่บนพื้นที่ราว 70 ตารางกิโลเมตร ห่างจากตัวเมืองสุโขทัย 12 กิโลเมตร ซึ่งเราสามารถเช่าจักรยานปั่นชมรอบๆ อุทยานด้วย ไว้ถ่ายรูปลงไอจี สวยๆ อาทิ วัดศรีชุม ที่เป็นจุด Unseen ของที่นี่ ที่ว่ากันว่า 'พระพุทธรูปพูดได้' และยังมี วัดตระพังเงิน, วัดตระพังทอง, วัดศรีสวาย, วัดสระศรี รวมไปถึง พระบรมราชานุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง ผู้ประดิษฐ์อักษรไทย รอบๆ ยังมีของฝากที่ระลึกไว้เป็นบันทึกความทรงจำ อีกด้วย 

ส่วนการเดินทางให้ตาม GPS ว่า 'อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย' ระบบจะให้คุณใช้เส้น ทางหลวง หมายเลข 12 จาก สี่แยกทางหลวง ตัวเมืองตาก ที่จะมุ่งไปยังใจกลางอุทยานประวัติศาสตร์ฯ โดยตรง แค่เลี้ยวขวาเข้าตรง สามแยกวังวน อีก 8 กิโลเมตร ก็ถึงแล้ว 

รถเช่า ตะลอนทัวร์ 3 จังหวัดประตูสู่ภาคเหนือ จ.พิษณุโลก : พระราชวังจันทน์-วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร

ตั้งอยู่ติดกับค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กองทัพภาคที่ 3 ริมฝั่งซ้ายของแม่น้ำน่าน ตัวเมืองสองแคว ที่ว่ากันว่าที่นี่คือที่ประทับของ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช สมัยครองตำแหน่งอุปราช ณ เมืองพิษณุโลก สองแคว จะมี ศูนย์ประวัติศาสตร์พระราชวังจันทน์ ที่เป็นอาคารไว้จัดแสดงเนื้อหาเกี่ยวกับพระราชวังจันทน์ และพระราชประวัติของพระองค์ 

จากนั้นขับรถข้ามสะพานพระราชวังจันทน์ มายังฝั่งขวาของแม่น้ำน่าน ไม่ไกลมาก จะพบกับ 'วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่)' ลนด์มาร์คของเมืองพิษณุโลก สองแคว ที่จะมี 'พระพุทธชินราช' พระพุทธรูปที่ได้รับการยกย่องว่าสวยงามที่สุดในประเทศไทย ที่เป็นที่สักการะของชาวเมืองพิษณุโลก ให้คุณกราบสักการะด้วย 

ส่วนการเดินทางให้ตาม GPS ว่า 'พระราชวังจันทน์' โดยระบบจะให้คุณใช้เส้นทางหลวง หมายเลข 12 เข้ามายังตัวเมืองพิษณุโลก จนมาสะพานข้ามแม่น้ำน่าน จะมีซอยถนนวังจันทน์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปได้เลย โดยทางเข้าจะอยู่ซ้ายมือ เสร็จให้ขับข้ามสะพานพระราชวังจันทน์ และเลี้ยวขวาสามารถเดินทางไปยัง 'วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร (วัดใหญ่)' ได้เลย 

#รถเช่า นึกถึงรถเช่า นึกถึงที่ #เช่ารถ ECOCAR

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/ecocar.co.th
หมายเลขโทรศัพท์: 098-828-9808 / 092-284-8660 / 02-002-4606
เวลาทำการ: 08.00 ถึง 20.00 น.
Line ID: @ecocar
เว็บไซต์: www.ecocar.co.th กับ www.thairentecocar.com

เช่ารถกรุงเทพ เที่ยว 3 จังหวัดลุ่มน้ำปิง ตอนล่าง

เช่ารถขับเอง เลาะ 2 เมืองเก่า ชากังราว-สุโขทัย ด้วยทางหลวง หมายเลข 101

เช่ารถ พิษณุโลก ราคาถูก


บทความที่น่าสนใจ

เช่ารถขับเอง เลาะ 3 จังหวัดลุ่มน้ำน่าน ตอนล่าง

[5 แอพส่งอาหารยอดนิยม] มีติดมือถือไว้ ไม่มีหิวแน่นอน





สาขาของเรา