ค้นหาบทความ :


เช่ารถยนต์ /เช่ารถสนามบินดอนเมือง แล้วไปดูคอนเสิร์ตที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี


share : Exclusive Exclusive Exclusive
0 ครั้ง
Created : 14-10-2024
impact arena

เช่ารถสนามบินดอนเมือง แล้วไปดูคอนเสิร์ตที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี



   สวัสดีครับท่านผู้อ่าน หากท่านผู้อ่านเป็นคนต่างจังหวัด แล้วต้องการเดินทางมายัง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพื่อชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ท่านรัก แต่ดูเหมือนว่า เมื่อท่านนั่งเครื่องบินมาจากต่างจังหวัดเพื่อมาลงสนามบินดอนเมือง แต่ท่านไม่ทราบว่าจะเดินทางจากสนามบินดอนเมืองเพื่อไปยังอิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ได้อย่างไร เนื่องจากไม่มีขนส่งสาธารณะที่ไปยังอิมแพ็คฯได้โดยตรง หากจะเรียกแท็กซี่หน้าสนามบินก็มีความเสี่ยงที่จะเจอโชเฟอร์ไม่กดมิเตอร์แล้วโขกสับราคาแพงๆได้ดังนั้น ตัวเลือกหนึ่งที่ข้าพเจ้าขอแนะนำท่านผู้อ่านคือ ให้ท่านโปรดมาใช้บริการ   #เช่ารถดอนเมือง #รถเช่าดอนเมือง กับเรา Ecocar ซึ่งท่านสามารถรับรถได้โดยตรงจากสนามบินดอนเมือง โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากไลน์ @Ecocar

 

 

   สามารถจองเช่ารถกรุงเทพ กับ ECOCAR rent-a-car ได้เลย

เช่ารถกรุงเทพ ราคาเท่าไหร่ ? สามารถสอบถามเรื่อง รถเช่ารายวัน ของ ECOCAR rent-a-car ได้เลย โดยจะมีรถยนต์หลากหลายรูปแบบที่จะให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง, รถกระบะ, รถยนต์หรู รวมไปถึง รถ 7 ที่นั่ง SUV และ รถตู้ สามารถสอบถามได้ เพียงแอดไลน์ @ecocar ได้เลย พร้อมเอกสารเบื้องต้น อาทิ บัตรประชาชน, ใบขับขี่ และ บัตรเครดิต หากไม่มีส่วนนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ว่าจะเป็นเอกสารแบบไหนแทนได้

 

วางแผนการเดินทาง

   ก่อนที่ท่านจะเดินทาง ท่านควรวางแผนการเดินทางทุกครั้ง อนึ่งคอนเสิร์ตที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี มักจบในเวลาดึก ราว 24 นาฬิกา ดังนั้นท่านควรวางแผนว่าหลังจบคอนเสิร์ตท่านจะไปพักที่ใด แล้วจะพักกี่วัน ที่สำคัญท่านควรจองที่พักให้เรียบร้อยก่อนออกเดินทาง เพื่อป้องกันปัญหาที่พักเต็ม

แนะนำเส้นทาง 

   ข้าพเจ้าเริ่มต้นที่สนามบินดอนเมือง วิ่งไปตามถนนวิภาวดีรังสิต แล้วกลับรถบริเวณเคหะทุ่งสองห้อง ให้ท่านขับบนถนนวิภาวดีรังสิตที่เลนนอก อย่าขับเลนใน โดยขับไปสักครู่ จะมีเลนให้ท่านเบี่ยงซ้าย ให้ท่านเบี่ยงซ้ายเพื่อข้ามทางรถไฟ

เมื่อข้ามทางรถไฟแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าถนนเชิดวุฒากาศ ขับไปสักพักหนึ่ง จนกระทั่งถึงวัดดอนเมือง ให้ท่านเลี้ยวซ้ายเข้าถนนสรงประภา ให้ท่านวิ่งตรงไปตามถนนสรงประภาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งขึ้นสะพานข้ามคลองประปา เมื่อท่านลงสะพานให้ท่านเลี้ยวซ้ายเข้าถนนเลียบคลองประปา วิ่งไปสักครู่ ท่านจะเจอกับทางเข้าเมืองทองธานี ให้ท่านเลี้ยวขวา แล้ววิ่งตรงไปเรื่อยๆ จากนั้นเลี้ยวซ้าย ท่านจะผ่านคอนโด ป๊อบปูล่าที่ตรั้งตระหง่านอยู่ทั้งสองด้าน ให้ท่านตรงไปเรื่อยๆ ผ่านธนาคารกสิกรไทย สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ และท่านจะเจอกับอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี อันเป็นจุดหมายปลายทางอยู่ด้านขวามือ หรือท่านเสิร์ช GPS โดยพิมพ์คำว่า “อิมแพ็ค อารีน่า” ก็สะดวกเช่นเดียวกัน

 

 

แหล่งอ้างอิงรูปภาพ

https://www.impact.co.th/index.php/media/gallery/th

 

 

รถเช่าอีโคคาร์ #รถเช่า ง่ายได้รถไว ใครๆก็เช่าได้
ไอดีไลน์ @Ecocar 
โทร. 020024606/0922848660

#เช่ารถ #รถเช่า นึกถึงรถเช่า นึกถึงECOCAR 
ไอดีไลน์ @ecocar
Call Center 020024606 / 0922848660
www.ecocar.co.th
www.thairentecocar.com
www.thairentecocar.co.th

#เช่ารถ #รถเช่า นึกถึงรถเช่า นึกถึงECOCAR 
 @ecocar


บทความที่น่าสนใจ

[วิธีขับรถเกียร์กระปุก] ที่ถูกต้องเป็นอย่างไร ขับง่ายหรือเปล่า

เช่ารถตู้ขับเอง ที่ไหนดี ? [ รวม 5 บริษัทเช่ารถตู้ ] ขับเอง ราคาถูก ในกรุงเทพ





สาขาของเรา